Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có tốt không?

An cung ngưu hoàng là thuốc uống giúp hỗ trợ điều trị bệnh, chẳng phải thuốc bổ - chỉ được tiêu dùng theo chỉ định, và không được sử dụng tùy ý. Bởi trong thành phần an cung ngưu hoàng sở hữu 3 vị thuốc nằm trong danh mục 19 vị thuốc mang độc đó là: Chu sa, hùng hoàng, xạ hương. loại thuốc này cần được sử dụng đúng liều lượng, và bào chế đúng cách mới sở hữu tác dụng chữa bệnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vậy sử dụng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn có tốt không? Nếu được sử dụng thì nên lưu ý những gì




Nguyên tắc điều trị đột quỵ: Sử lý cấp cứu càng nhanh càng phải chăng để ngăn chặn cơn đột quị, Việc cấp cứu sớm mang ý nghĩa rất quan yếu, do trong vài giờ đầu mới xảy ra đột quị thường sở hữu nhiều biến chứng nạt dọa tính mệnh bệnh nhân nhưng có thể ngừa hay điều trị được.

An thần: tức là khiến cho giảm hưng phấn các tế bào não, trong khoảng ấy khiến giảm lượng oxy tiêu thụ.

Khai khiếu thông mạch: làm những huyết mạch não thư dãn, dãn ra cục máu đông thoát đi được, mang một số bệnh viện trên thế giới tiêu dùng giải pháp nong mạch hoặc giải phẫu.

Hoạt huyết tiêu ứ: dùng thuốc hoạt huyết tiêu ứ để tiêu trừ những huyết khối, các mảng xơ vữa trong cơ thể.

+ An cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ điều trị đột quỵ như nào?

Trong đó các vị thuốc tê ngưu, hoàng cầm, Sơn chi, Hoàng liên …. Thanh nhiệt an thần trấn kinh cực mạnh, khiến các tế bào não giảm hưng phấn, tiêu thụ oxy chí ít. Xạ hương sở hữu thuộc tính tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm tri giác bình phục, và mang khả năng thông mạch, (phụ nữ có thai không được dùng vì sẽ bị sẩy thai) Chính vì mang thuộc tính tương tự nên bài thuốc này điều trị đột quị (chứng bế, nhồi máu não) cực kì hiệu quả. những bệnh viện ở Trung quốc đều có chiếc thuốc này để điều trị đột quị.


Lưu ý: trường hợp tai biến mạch máu não (đột quỵ) thuộc thể thoát khí, chứng hàn thì cấm dùng vì bài thuốc với tính hàn mạch, hành khí mạnh. An cung ngưu hoàng hoàn chỉ có tác dụng điều trị đột quỵ chứng nhiệt bế thần hôn chứ không sở hữu tác dụng phòng đột quỵ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét